5 Đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính

5 Đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính

5 Đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính

5 Đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính

5 Đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính
5 Đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
5 Đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính

5 Đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính

Đừng chủ quan khi vệ sinh kính, nếu làm việc này trong thời gian dài mà thiếu đồ bảo hộ lao động, bạn có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe đấy.

Tác hại của việc vệ sinh kính không đúng cách

Thuật ngữ vệ sinh kính không đúng cách mà bài viết đề cập đến là phạm trù liên quan đến bảo hộ lao động. Nếu bạn vệ sinh kính nhưng không có thang dây, thiếu các thiết bị an toàn, không trang bị khẩu trang và các dụng cụ liên quan,…chúng tôi cho rằng bạn đang vệ sinh kính sai quy định.

 

 

Hãy cẩn trọng trong từng bước và thận trọng với chính từng hành động của mình. Đừng để “tích tiểu thành đại”, đến một ngày nào đó khi những tác động xấu dồn nén khiến cơ thể buộc phải lên tiếng. E rằng lúc đó bạn muốn cứu vãn cũng đã quá muộn.

Thực tế cho thấy hóa chất tẩy rửa ít nhiều chứa những thành phần độc hại. Nếu bạn để bản thân tiếp xúc với chúng trong thời gian dài, nguy cơ ảnh hưởng đến phổi, gan và gây ung thư da rất lớn. Đây cũng là lý do khiến Bộ lao động đưa yêu cầu cần đồ bảo hộ lao động vào danh mục bắt buộc. Đồng thời, đây cũng là một trong những yếu tố quyết định cấp phép hành nghề cho các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh kính.

5 đồ bảo hộ lao động không thể thiểu khi vệ sinh kính

Sau đây là 5 đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính, hãy chuẩn bị đầy đủ trước khi tiến hành công việc này bạn nhé:

Khẩu trang: Khẩu trang không chỉ giúp da mặt của bạn tránh xa bụi bẩn từ quá trình vệ sinh kính, tránh nguy cơ nổi mụn, dị ứng và chống nắng. Phụ kiện này còn có tác dụng bảo vệ đường thở, ngăn bụi không đi vào mũi, thâm nhập sâu xuống cổ họng và phổi của bạn trong quá trình làm việc.

 

 

Bạn nên chọn những loại khẩu trang đủ dày, đảm bảo ngăn bụi tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả đồng thời không gây ra tình trạng khó thở.

#Lưu ý: Nhớ phân biệt rõ mặt trái và mặt phải, tránh việc lộn ngược dùng nhầm mặt khẩu trang đã tiếp xúc bụi bẩn ở lần trước vào bên trong. Điều này sẽ làm da mặt bạn bị dị ứng, mũi hít phải nhiều bụi hơn.

Găng tay: Trong quá trình lau kính, chủ yếu bạn dùng dụng cụ gồm những gậy dài. Nhưng không tránh khỏi việc tiếp xúc với hóa chất khi vệ sinh, giặt lại tấm lau kính. Đừng để hóa chất tẩy rửa tiếp xúc trực tiếp với da. Chúng có thể làm ảnh hưởng đến cấu trúc da, làm bạn đối mặt với nguy cơ ung thư rất lớn.

Nón bảo hộ: Ngoài những khu vực kính dưới sàn nhà, khi vệ sinh kính nhà cao tầng, bạn phải leo lên trên mới có thể thao tác được. Hãy dùng nón bảo hộ để che nắng, đồng thời bảo vệ đầu của bạn khi có bất cứ sự cố nào xảy ra.

 

 

Thang dây: Thang dây và các loại thang để trèo lên cao làm việc cũng có vai trò quan trọng không kém. Hãy tìm chọn dụng cụ thật chắc chắn, có tuổi thọ cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ủng/giày: Cuối cùng, để bảo vệ đôi chân của mình, bạn nên chọn những loại giày hoặc ủng có ma sát tốt. Khi để nước lau kính rớt ra sàn nhà, nếu những phụ kiện này không bám được vào bề mặt, có thể bạn sẽ bị trơn trượt, ngã gây nguy hiểm.

Trên đây là 5 đồ bảo hộ lao động không thể thiếu khi vệ sinh kính. Bạn nhớ trang bị đẩy đủ để hiệu suất công việc vượt trội và hạn chế tuyệt đối rủi ro trong quá trình làm việc.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG