5 Phương pháp vệ sinh kính an toàn bạn nên biết

5 Phương pháp vệ sinh kính an toàn bạn nên biết

5 Phương pháp vệ sinh kính an toàn bạn nên biết

5 Phương pháp vệ sinh kính an toàn bạn nên biết

5 Phương pháp vệ sinh kính an toàn bạn nên biết
5 Phương pháp vệ sinh kính an toàn bạn nên biết
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
5 Phương pháp vệ sinh kính an toàn bạn nên biết

5 Phương pháp vệ sinh kính an toàn bạn nên biết

Sử dụng kính để làm đẹp không gian đang là xu hướng chung của hầu hết các tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên, làm thế nào để vệ sinh kính an toàn, văn phòng, chỗ ở của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, sang trọng? Là câu hỏi của rất nhiều người quản lí.

Sử dụng kính giúp các nhà cao tầng trở nên sáng bóng, sang trọng, tươi sáng, hiện đại và đẳng cấp hơn. Kính là một vật thể trong suốt chính vì vậy muốn không gian lúc nào cũng sạch sẽ bạn cần vệ sinh kính thường xuyên. Công việc vệ sinh kính phải được lên kế hoạch định kì. Trong quá trình vệ sinh người lao động không chỉ làm sạch kính mà còn phải đảm bảo an toàn lao động. Sau đây Dịch vụ vệ sinh Ngọc Cương sẽ giới thiệu cho các bạn cách lau dọn vệ sinh đơn giản, tiết kiệm chi phí.

Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để vệ sinh kính

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hóa chất giả, có nguy cơ  gây ung thư chính vì vậy, người ta chuyển sang các nguyên liệu lấy từ thiên nhiên sẽ để vệ sinh kính an toàn.

 

 

Sử dụng bột bắp giúp tiết kiệm chi phí

Cách lau kính bằng bột bắp: Bột bắp là nguyên liệu dễ mua, dễ tìm kiếm tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa canh bột bắp trong khoảng 3-4 lít nước ấm, để đánh tan vết bẩn hiệu quả bạn sử dụng thêm một ½ chén amoniac,, cùng ½ chén giấm trắng.

Cho hỗn hợp vào bình xịt, lắc đều trước khi vệ sinh xịt vào khăn hoặc giấy báo để lau vết bẩn.

Sử dụng nước xả quần áo: Pha theo tỉ lệ 1 phần nước xả và 4 phần nước, pha đều cho vào bình xịt. Dùng khăn chuyên dụng cho một ít dung dịch vừa pha và khăn và tiến hành lau chùi cửa kính. Tránh dùng khăn lông, khi lau sẽ để lại lông trên kính.

 

 

Sử dụng giấy báo cũ: Với những vết bẩn kính thông thường có thể sử dụng giấy báo cũ để làm sạch rất nhanh chóng và hiệu quả. Dùng bình xịt lắc nhẹ dung dịch lên mặt kính, để làm ướt kính và các vết bẩn, ố sau đó lấy giấy báo lau chùi. Sau khi lau xong, dùng khăn mềm khô lau sạch lại một lần nữa để lau kính cho hiệu quả sạch nhất.

Vệ sinh kính bằng amoniac: Pha dung dịch tẩy rửa với 1 chén amoniac và 3 chén nước. Khuấy đều dung dịch và cho vào khăn mềm, tiến hành lau chùi. Với cách sử dụng này mọi vết bẩn, mảng bám vào kính nhanh chóng được đánh tan.

Cách lau kính bằng giấm: Đối với cửa kính bị dính sơn, dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, cửa sổ sẽ sạch bóng.

Chuẩn bị dụng cụ thiết bị vệ sinh kính

Trước khi bắt tay vào vệ sinh bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng các thiết bị cũng như dụng cụ lao động một cách cẩn thận tỉ mỉ. Đối với vệ sinh kính nhà cao tầng tôi khuyên bạn nên chọn thuê dich vụ vệ sinh kính.

Sử dụng dụng cụ bảo hộ trong quá trình lao động

Chuẩn bị khăn lau chùi chuyên dụng (dạng vải cotton, mềm không rụng lông khi lau dọn) đảm bảo sạch, khô.

 

 

Sử dụng gang tay cao su để dùng chất tẩy rửa.

Dao cạo kính, cạo những vết bẩn khó lau sạch

Xô, chậu đựng nước,  đựng chất tẩy rửa

Đối với người lao động vệ sinh cho các tòa nhà cao tầng cần chuẩn bị: dây đu, xe cẩu, thang vận, sàn treo gondola.

Chú ý khi vệ sinh kính

Tránh dùng vật sắc, nhọn để vệ sinh kính

Không dùng những dung dịch chất tẩy rửa có nguồn gốc, xuất xứ.

Sử dụng đồ bảo hộ khi vệ sinh kính tòa nhà để đảm bảo quá trình lao động

Trên đây là một số cách vệ sinh kính an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Đối với vệ sinh kính trong các tòa nhà cao tầng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm thuê dịch vụ vệ sinh kính trọn gói của các doanh nghiệp tin cậy.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG