Cách vệ sinh nhà tắm đơn giản

Cách vệ sinh nhà tắm đơn giản

Cách vệ sinh nhà tắm đơn giản

Cách vệ sinh nhà tắm đơn giản

Cách vệ sinh nhà tắm đơn giản
Cách vệ sinh nhà tắm đơn giản
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Cách vệ sinh nhà tắm đơn giản

Sau giờ làm bạn về và sử dụng nhà tắm, nếu nhà sạch sẽ, thơm mát sẽ đem lại cho bạn cảm giác dể chịu thoải mái và ngược lại. Tuy nhiên các ông chồng thường rất lười biếng trong việc này. Lại là chị em phải làm, Ngọc Cương mách bạn mẹo vệ sạch nhà tắm đơn giản sau.

Với bồn tắm:

Bạn hạn chế dùng hóa chất nhé, nó không tốt cho da bạn cung như men gạch. Bạn dùng 4-5 quả chanh vắt nước ra thau hoặc chậu, nhớ để luôn bả chanh vào trong, lấy vải mềm tẩm nước chanh chà quanh bồn tắm hoặc lấy bả chanh chà. Sau đó bạn dùng vòi xịt rửa lại bồn, tính axit trong chanh sẽ giúp tẩy các vết bẩn cứng đầu, mùi chanh sẽ đưa lại cho bạn hương thơm nhẹ dể chịu. Bạn cũng có thể xay nhỏ chay ra băng máy, tuy nhiên nó hơi phức tạp và không thực sự cần thiết.

Đối với nền nhà tắm: 

Thật đơn giản, bạn không cần dùng đến hóa chất, điều bạn cần ở đây là ít tro củi (ở các tỉnh phía bác thường gọi là mun) pha với ít nước lã đổ đền lên bề mặt sàn sau đó lấy bàn chải chà mạnh, sau 05 phút bạn vừa chà vừa dội nước bạn sẽ thấy một nền nhà tắm như mới.

Kính nhà tắm: 

Nhớ vệ sinh thường xuyên nhé các chị em, vì để lâu ngày kính sẽ ố, vãy cá ô xi hóa lúc này làm sạch chúng sẽ rất khó khăn. Cần soạn sữa cho mình một ít chanh sau đó vắt ra dùng khăn thấm vào và tiến hành vệ sinh bình thường hoặc dùng tro nhúng nước lấy báo lau sau đó xịt nước vệ sinh lại bạn sẽ có một tấm kính trong suốt. Định kỳ khoảng 01 tháng nên vệ sinh cho gương, kính 01 lần để trách xuống cấp.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG