Cách Xử Lý Các Vết Bẩn Nhỏ Bám Trên Thảm

Cách Xử Lý Các Vết Bẩn Nhỏ Bám Trên Thảm

Cách Xử Lý Các Vết Bẩn Nhỏ Bám Trên Thảm

Cách Xử Lý Các Vết Bẩn Nhỏ Bám Trên Thảm

Cách Xử Lý Các Vết Bẩn Nhỏ Bám Trên Thảm
Cách Xử Lý Các Vết Bẩn Nhỏ Bám Trên Thảm
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Cách Xử Lý Các Vết Bẩn Nhỏ Bám Trên Thảm

Cách Xử Lý Các Vết Bẩn Nhỏ Bám Trên Thảm

Để giặt thảm tại nhà dường như là một công việc rất khó khăn vì chúng khá cồng kềnh và không có thiết bị chuyên dụng để có thể vệ sinh thảm triệt để. Vậy để tránh việc phải mất công sức để giặt thảm tại nhà thì hãy vệ sinh thảm ngay khi vừa bị vết bẩn bám vào. Nhưng vệ sinh bằng cách nào, dùng cái gì để đánh bay vết bẩn, dịch vụ giặt thảm tại nhà Ngọc Cương sẽ mách cho bạn một số cách hữu hiệu để vệ sinh thảm ngay lập tức, giúp cho thảm luôn được sạch vết bẩn, cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện.

Liệu bạn đã bao giờ nghĩ rằng những thứ có sẵn trong nhà như dấm ăn, nước lau kính, banking soda… có thể vệ sinh thảm ngay lập tức những vết bẩn bám trên mặt thảm như nấm mốc, đồ ăn rơi vãi, nước ngọt… Mặt thảm sẽ không còn vết tích của vết bẩn như chưa từng có gì xảy ra. sẽ bị mờ đi, dính những đốm sơn và keo trong quá trình xây dựng. Vì thế, cần phải vệ sinh kính trước khi đưa vào sử dụng.

GIẶT THẢM TẠI NHÀ KHÔNG HỀ TỐN SỨC

Thảm sàn nhà là một vật dụng trang trí đã và đang rất được ưa chuộng, chúng mang lại vẻ ấm áp, sang trọng cho ngôi nhà. Nhưng qua thời gian sử dụng, bạn sẽ không thể tránh được các vết bẩn bám trên bề mặt thảm. Những vết dầu mỡ do thức ăn rơi vãi, khiến cho chiếc thảm trở nên loang lổ, trông rất nhem nhuốc, không những thế đây là vết bẩn cực kỳ cứng đầu và khó xử lý.

Để có thể giặt thảm tại nhà sạch loại vết bẩn này, trước tiên hãy dùng một chiếc khăn hay giấy thấm hết dầu mỡ, sau đó dùng bột ngô hay bột banking soda rắc lên vết dầu mỡ rồi chờ khoảng 20 phút, dùng máy hút bụi hút sạch lượng bột trên mặt thảm. Đây là phần giặt thảm tại nhà mà không hề mất sức đây, pha một chút nước rửa chén với chút dấm ăn và chút nước ấm. Dùng một chiếc khăn thấm dung dịch rồi chà lên vết bẩn, chà đi chà lại cho đến khi sạch vết bẩn, cuối cùng là dùng một miếng bọt biển để hút sạch dung dịch.

DÙNG NƯỚC LAU KÍNH VỆ SINH THẢM

Khi bạn bị rơi đồ uống như nước trái cây, nước ngột, chocolate… vào thảm, tệ hơn là rơi vào những tấm thảm sáng màu, có thể sẽ làm chiếc thảm bị ngả màu, gây loang lổ trên mặt thảm. Giải pháp để vệ sinh thảm với những vết bẩn này đó chính là nước lau kính, bàn là và một chiếc khăn có khả năng thấm hút. Dùng nước lau kính phun lên những vết bẩn đó, dùng chiếc khăn trải lên và dùng bàn là để là khô. Lặp lại cho đến khi vết bẩn được đánh tan khỏi tấm thảm.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG