Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính?

Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính?

Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính?

Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính?

Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính?
Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính?
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính?

Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính?

 

Những tấm kính được làm trang trí trong nhà bạn đang có nhiều vết bẩn nhưng có thể bạn chưa biết cách vệ sinh kính như thế nào là chuẩn nhất. Nếu bạn vệ sinh không đúng cách vô tình làm kính xước, làm mất đi thẩm mỹ. Hiểu được điều đó hôm nay Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Ngọc Cương chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn nên vệ sinh kính như thế nào là tốt.

 

Kính là một loại thủy tinh trong suốt, chính vì vậy hiện nay nó được sử dụng rất nhiều trong xây dựng. Kính làm tăng độ sáng trong ngôi nhà, cũng như công ty.

 

Vì sao phải vệ sinh kính mỗi ngày

 

Hiện nay, ô nhiễm môi trường đặc biệt là ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, kéo theo bụi bặm, một trong những nguyên nhân làm bẩn kính.  Vệ sinh kính bằng cách lau chùi mỗi ngày vừa mang lại không gian ở sạch sẽ, vừa không gây hại đến sức khỏe con người.


Nếu như lâu ngày chúng ta không không vệ sinh kính, những vết ố vàng sẽ để lại lâu trên kính, rất khó lau, và cản trở tầm nhìn. Đặc biệt những góc ngách, khe kính là nơi tích tụ bụi bẩn, lâu ngày sẽ thành một lớp dày nhìn rất xấu.

 

Vì sao phải dùng khăn mềm để vệ sinh kính

 

Trên thực tế, có rất nhiều cách để vệ sinh kính, các bạn chỉ dùng khăn thông thường hoặc những vật dụng có thể lau sạch được bụi bẩn. Tuy nhiên, đây là một sai lầm. Hãy áp dụng một số mẹo dưới đây để vệ sinh kính an toàn, hiệu quả nhé!

 

 

Để vệ sinh kính, người dùng nên sử dụng loại khăn mềm chuyên dụng để lau kính. Không nên dùng khăn thô ráp, hoặc những loại không làm sạch bụi bẩn nhưng không chuyên dùng để lau kính. Bởi, kính là vật trong suốt rất dễ bị xước khi có vật cứng, thô ráp chạm vào.


Tuyệt đối không được sử dụng khăn giấy, giấy vệ sinh hoặc áo cũ để lau vì chất liệu này có thể làm xước mặt kính, hoặc để lại những sợi vải  dính trên kính.

 

Vệ sinh kính bằng khăn mềm chuyên dụng vừa làm sạch bụi bẩn, vừa không để lại sợi vải thô trong quá trình vệ sinh.

 

Cách làm sạch những vết bẩn lâu ngày trên bề mặt kính

 

Vệ sinh kính không phải là khó. Tuy nhiên, sẽ rất khó nếu như bạn sử dụng sai cách. Đối với các vết bẩn lâu ngày bạn nên sử dụng kết hợp những chất tẩy rửa tự nhiên, vừa làm sạch bụi bẩn, vừa không gây hại cho sức khỏe. Bởi, các dung dịch có chứa hóa chất gây ung thư.

 


Đối với các cách làm sạch bụi bẩn lâu ngày bạn có thể sử dụng những nguyên liệu như sau:

 

Giấm: là một trong những chất tẩy rửa tự nhiên rất an toàn và tiết kiệm chi phí hơn các chất tẩy rửa khác trên thị trường. Giấm chứa chất có tính năng ăn mòn trung tính, nên sẽ làm sạch các vết bụi bẩn lâu ngày. Đối với giấm bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc khăn mềm chấm 1 ít dung dịch giấm sau đó lau lên kính. Với những vết bẩn khó tẩy, bạn đừng quá mạnh tay chỉ cần chuyển động tay nhẹ nhàng vết bẩn sẽ từ từ biến mất.

 

Rượu trắng: những cửa kính do bị mờ bởi bụi bẩn bạn có thể dùng khăn ướt tẩm vài giọt rượu trắng để lau.

 

Muối: một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, cửa kính khi bị mưa dính vào, bạn hãy lấy vải mềm bọc muối, lau nhẹ lên mặt kính, một lúc sau kính sẽ sạch bóng như mới.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG