vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh

vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh

vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh

vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh

vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh
vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Bật mí cách giữ vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ và duy trì lâu dài

     Vệ sinh sàn nhà xưởng là một trong những việc làm quan trọng để bảo vệ sức khỏe người lao động nói chung và công nhân nói riêng. Sự sạch sẽ và ngăn nắp có ảnh hưởng lớn đến thái độ làm việc và tinh thần của người lao động, do đó chúng ta cần duy trì nhà xưởng luôn sạch sẽ và có hệ thống.

 

 

 

1. Truyền đạt lợi ích tới người lao động

 

     Nếu bạn muốn nhân viên của mình thực hiện kế hoạch duy trì một nơi làm việc sạch sẽ và ngăn nắp, điều quan trọng là bạn phải truyền đạt những lợi ích mà hệ thống mới sẽ mang lại cho họ. Cho dù bạn làm điều này thông qua email toàn công ty, cuộc họp hay cả hai, điều quan trọng là bạn phải giải thích chính xác cách duy trì một nơi làm việc có tổ chức sẽ giữ cho họ an toàn và giúp họ thực hiện công việc hiệu quả nhất có thể, giúp họ đạt được mục tiêu hơn một cách dễ dàng.

 

2. Dẫn chứng bằng ví dụ

 

     Đảm bảo rằng tất cả mọi người đều tham gia vào quá trình làm vệ sinh nơi làm việc. Đặc biệt là với cấp trên, cũng cần thực hiện để làm gương, nếu không nhân viên sẽ không làm theo những hướng dẫn đã được đề ra hoặc họ sẽ làm việc theo một cách miễn cưỡng.

 

3. Cung cấp đủ thời gian để làm việc và làm vệ sinh

 

     Trên hết, bạn nên đảm bảo sắp xếp thời gian và nguồn lực của nhân viên để dọn dẹp nhà kho hoặc nhà máy của bạn phù hợp – nguồn lực bạn bỏ vào việc này sẽ được đền đáp gấp hàng trăm lần nhờ năng suất và tinh thần nhân viên được cải thiện. 

     Nếu nhân viên của bạn dự kiến ​​sẽ dọn dẹp không gian làm việc của họ trong thời gian riêng của họ trên thời gian nghỉ của họ, thì điều đó khó có thể hoàn thành với một tiêu chuẩn rất cao.

 

 

 

4. Đảm bảo quyền sử dụng các thiết bị vệ sinh

 

     Nếu nhân viên của bạn cần thiết bị vệ sinh chuyên dụng để bảo trì một máy cụ thể trong đơn vị vệ sinh của họ, thì bạn cần đảm bảo họ luôn có quyền sử dụng nó. Đảm bảo rằng bạn đầu tư tất cả các thiết bị cần thiết và cũng đảm bảo rằng nó luôn sẵn sàng cho nhân viên của bạn sử dụng.

 

5. Đào tạo về kiến thức vệ sinh nhà xưởng

 

     Một cách thường xuyên, bạn nên đào tạo lại nhân viên của mình để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn, hay phổ cập những kiến thức mới. Cũng có thể nhờ những người giàu kinh nghiệm huấn luyện, chỉ bảo cho người mới vào. Vừa đảm bảo phổ cập kiến thức vệ sinh lại giúp những người cũ nhớ lại kiến thức đã quên.

 

6. Nâng cao trách nhiệm

 

     Mỗi cá nhân tham gia vệ sinh đều chịu trách nhiệm làm sạch khu vực mà họ đã được giao, được nhận. Từ cấp trên tới cấp dưới đều có những trách nhiệm riêng của mình.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG