Biện pháp chống ẩm cho kính vào mùa mưa

Biện pháp chống ẩm cho kính vào mùa mưa

Biện pháp chống ẩm cho kính vào mùa mưa

Biện pháp chống ẩm cho kính vào mùa mưa

Biện pháp chống ẩm cho kính vào mùa mưa
Biện pháp chống ẩm cho kính vào mùa mưa
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Biện pháp chống ẩm cho kính vào mùa mưa

Biện pháp chống ẩm cho kính vào mùa mưa

 

Cửa kính là ứng dụng tiện ích của thiết kế nội thất hiện đại, mang lại không gian sống xanh, không gian mở cho các gia đình. Đặc biệt với các kiến trúc đô thị, cửa kính càng được ưa chuộng lựa chọn. Vấn đề lớn đặt ra vào mùa mưa tại nước ta kính thường bị ẩm. Vậy đâu là biện pháp giúp vệ sinh kính hiệu quả?

 

Nguyên nhân gây ẩm mốc cửa kính

 

Cửa kính mang đến sự sang trọng cho thiết kế kiến trúc, không gian mở rộng. Nhưng đi kèm với tính thẩm mỹ cao, yêu cầu vệ sinh kính định kỳ khá quan trọng với việc sử dụng và bảo vệ tuổi thọ kính. Với điều kiện môi trường nước ta hiện nay thì hiện tượng kính bị ẩm mốc thường xuyên xảy ra. Đặc biệt vào mùa mưa và kính ở các khu vực nhà vệ sinh có độ ẩm hơi nước cao.

 

Kính cấu tạo chủ yếu từ silic, có độ bền hóa học khá cao. Nhưng bề mặt kính vẫn bị một lớp hơi nước mỏng bám. Phản ứng hóa học giữa ion sodium trong thủy tinh trao đổi ion H+ trong nước tạo nên một lớp bám bề mặt hữu cơ (ankyl) khá bền. Nếu không vệ sinh kính định kỳ, thường xuyên sẽ gây ra những vết nước, ẩm mốc khó lau chùi hơn rất nhiều – môi trường thuận lợi cho ẩm mốc, bám và phát triển.

 

 

Ngoài ra, khi kính bị ẩm mốc, có hơi nước bám dính, có sự thay đổi bất ngờ của nhiệt độ sẽ khiến mặt kính bị nứt vỡ bề mặt. Nếu kính không có biện pháp chống ẩm, vệ sinh thường xuyên sẽ khiến tuổi thọ giảm nhanh chóng, làm kiến trúc nội thất trở nên kém duyên.

 

Biện pháp chống ẩm mùa mưa hiệu quả

 

Thời tiết mùa mưa nước ta, độ ẩm trong không khí khá lớn, nước sẽ bám và đọng lại trên mặt kính. Do vậy, cần có một biện pháp để chống ẩm hiệu quả trong thời gian này và quanh năm để bảo vệ kính:

 

Thực hiện lau chùi thường xuyên, hằng ngày để làm giảm khả năng phản ứng, bám dính của hơi nước trên kính. Sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng để tẩy đi những vết kính mờ lâu ngày.
Sử dụng chất phủ chuyên dụng, phim nano bảo vệ bề mặt kính. Chống bám dính và nước xâm nhập gây nứt vỡ bề mặt kính.

 

Bảo vệ kính nhà cao tầng mùa mưa hiệu quả với dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp

 

Các tòa nhà cao tầng, diện tích sử dụng kính khá lớn, chi phí đầu tư cho hạng mục này cũng khá cao. Đồng thời nếu kính không được bảo vệ khỏi vấn đề ẩm mốc, rủi ro này thì bộ mặt tòa nhà sẽ bị ảnh hưởng, đặc biệt vào mùa mưa. Vệ sinh kính nhà cao tầng mùa mưa khá tốn kém chi phí, tốn công và cần có một biện pháp rõ ràng để vệ sinh hiệu quả, an toàn cho kính. Vì vậy, bạn nên tìm tới những cơ sở vệ sinh công nghiệp để có giải pháp tốt nhất.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG