CÁCH LAU DỌN NHÀ NHANH ĐẾN BẤT NGỜ

CÁCH LAU DỌN NHÀ NHANH ĐẾN BẤT NGỜ

CÁCH LAU DỌN NHÀ NHANH ĐẾN BẤT NGỜ

CÁCH LAU DỌN NHÀ NHANH ĐẾN BẤT NGỜ

CÁCH LAU DỌN NHÀ NHANH ĐẾN BẤT NGỜ
CÁCH LAU DỌN NHÀ NHANH ĐẾN BẤT NGỜ
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
CÁCH LAU DỌN NHÀ NHANH ĐẾN BẤT NGỜ

Sử dụng những cách lau dọn nhà nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trong không gian nhà bạn thì bếp, nhà tắm và phòng khách là nơi mọi người ra vào liên tục, vì vậy đây là những nơi mà bạn cần chú ý đến việc vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Do đó, bạn hãy cùng chúng tôi giải mã cách lau dọn nhà nhanh đến bất ngờ trong bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình bí quyết vô cùng tuyệt vời nhé!

1. Bồn rửa chén bóng loáng

Bồn rửa chén là nơi dơ và mau cũ nhất nếu không chú ý đến. Vì vậy bạn nên dọn bồn rửa chén bằng cách cho xà bông vào những miếng xốp rửa chén và chùi rửa bồn rồi xả lại cho sạch. Sau đó dùng giẻ khô lau qua một lượt cho bóng sạch. Đây là cách giúp bạn có được bồn rửa chén bóng loáng chỉ sau một thời gian cực ngắn và vài thao tác cực đơn giản.

2. Xếp gọn lò nướng bánh mì
 
Những vụn bánh dư trong máy nướng bánh mì có thể thu hút những “vị khách không mời” như kiến, ruồi,... nếu bạn không lau dọn thường xuyên. Trước khi vệ sinh máy nướng, bạn cần phải đảm bảo máy nguội hẳn trước khi bắt đầu lau dọn. Sau đó, rút phích cắm điện ra rồi úp ngược máy để đổ vụn bánh vào thùng rác. Cuối cùng, bạn tiến hành lau chùi phía ngoài máy bằng giẻ sạch có thấm ít giấm.

3. Chà rửa ấm

Đây là dụng cụ thường xuyên đặt trên bếp nên bạn hãy giữ nó luôn sáng bóng. Chỉ chà rửa khi ấm đã nguội hẳn. Đối với ấm loại thép không gỉ thì dùng xà phòng và nước ấm để chùi bằng xốp mềm. Cách khác là dùng natri bicarbonate với xốp mềm chà sạch xong rồi chà lại với giấm.

4. Lau chùi lò vi sóng

Lò vi sóng rất dễ dơ vì thức ăn bắn ra xung quanh. Lau chùi sẽ rất dễ nếu bạn làm ngay sau khi dùng. Bạn có thể dùng khăn ướt để trong lò.

Cho lò vi sóng quay khoảng 2-4 phút. Hơi nóng từ chiếc khăn sẽ làm mềm các chất dơ. Để cho khăn nguội rồi lau sạch các chất bẩn trong lò.

5. Rửa nồi gang

Những vết dơ thông thường có thể chùi rửa bằng bông mềm với nước. Những vết dơ cứng đầu hơn thì bạn cần ngâm nước hoặc dùng muối cọ rửa. Sau cùng rửa lại với một lần nước rửa chén và rửa sạch bằng nước là được.

6. Dọn rác

Thường xuyên lau dọn nhà cửa và dọn sạch thùng rác trong nhà tắm. Mỗi tuần một lần bạn nên xịt khử mùi cho thùng rác. Rửa sạch thùng rác với xà bông và nước ấm.

7. Chùi rửa

Dùng vải mềm chùi rửa bồn rửa mặt và các bề mặt trong phòng tắm. Đây là phương pháp hiệu quả nhất để bạn có thể chùi rửa các bề mặt trong phòng tắm một cách nhanh nhất.

8. Dọn dẹp gọn gàng

Bạn có thể đặt những chiếc hộp đã mất nắp trong tủ hay kệ trong phòng tắm, sau đó bạn có thể dùng chúng để cất những món linh tinh như kẹp tóc, dao cạo…, như vậy, phòng tắm nhà bạn sẽ trông gọn gàng và đẹp mắt hơn rất nhiều lần. 

9. Dọn ghế phòng khách

 Phòng khách là nơi cả gia đình cùng quây quần bên nhau. Chiếc ghế có thể bị dơ, sàn nhà thì đầy đồ chơi. …
Cách này sẽ giúp bạn giữ ghế trong phòng khách luôn mới. Đeo găng tay cao su và dùng tay vơ nhẹ qua bề mặt ghế. Những chất dơ, lông hay tóc sẽ dính theo găng. Bỏ găng sau khi dùng. Hút bụi sạch sẽ. Dùng đầu hút bụi nhỏ để hút sạch các ngóc ngách.

10. Lau chùi màn hình

Nên thường xuyên lau chùi màn hình tivi để tận hưởng những bộ phim trọn vẹn hơn. Bạn nên dùng loại vải chuyên biệt để lau chùi màn hình. Không dùng nước hay xà phòng.

Trên đây là cách lau dọn nhà nhanh mà bạn đọc không thể bỏ qua. Chúng tôi hi vọng với những thông tin ở bài viết trên, bạn đọc sẽ bỏ túi cho mình được bí quyết dọn nhà vừa nhanh lại vừa sạch sẽ.

Mặc dù hiện nay có nhiều dịch vụ vệ sinh công nghiệp với cách dọn vệ sinh chuyên nghiệp, nhanh và hiệu quả song bạn cũng nên "tủ" cho mình 1 vài cách dọn dẹp trên để áp dụng cho gia đình mình khi có thời gian nhé! Chúc các bạn thành công!

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG