Mẹo hay loại bỏ vết keo trên kính sau xây dựng

Mẹo hay loại bỏ vết keo trên kính sau xây dựng

Mẹo hay loại bỏ vết keo trên kính sau xây dựng

Mẹo hay loại bỏ vết keo trên kính sau xây dựng

Mẹo hay loại bỏ vết keo trên kính sau xây dựng
Mẹo hay loại bỏ vết keo trên kính sau xây dựng
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Mẹo hay loại bỏ vết keo trên kính sau xây dựng

Mẹo hay loại bỏ vết keo trên kính sau xây dựng

 

Kính là vật liệu nội thất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho các ngôi nhà hiện đại. Sau thi công xây dựng, cửa kính thường vướng phải các vết keo gây mất thẩm mỹ. Làm thế nào để đánh bay vết keo, vệ sinh kính hiệu quả sau xây dựng ? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn một số mẹo hay để giải quyết vấn đề này.

 

Vấn đề bụi bẩn trên kính sau xây dựng

 

Với những tính năng tiện ích, lắp đặt sử dụng dễ dàng, kính đã và đang được sử dụng phổ biến cho nhiều công trình kiến trúc gia đình cho đến các tòa nhà cao ốc. Sau thi công xây dựng, kính thường gặp các vấn đề bụi bẩn ảnh hưởng đến mỹ quan và kiến trúc nhà ở, như: kính bị dính keo, xi măng, sơn, silicon, bụi bẩn…

 

 

Keo silicon sử dụng là chất kết dính khung nhôm và mặt kính. Có tác dụng liên kết các tấm kính, bít kín để kính không bị thấm nước, không bị bụi bẩn, tiếng ồn… Do vậy, keo silicon khá bền, khả năng bám dính cao, khó tẩy rửa với những hóa chất bình thường.

 

Kinh nghiệm vệ sinh kính sau xây dựng hiệu quả

 

Vệ sinh kính sau xây dựng là công đoạn cuối cùng nhưng quan trọng để đảm bảo bộ mặt của công trình. Các vết keo, sơn, silicon khó ưa sẽ dễ dàng được đánh bay hơn với những mẹo nhỏ dưới đây:

 

Dùng dao dọc giấy mỏng để cạo, loại bỏ những vết keo silicon ra khỏi kính. Lưu ý cạo nhẹ tay để không làm xước mặt kính.

 

Sử dụng hóa chất hòa tan và làm chảy keo silicon. Hóa chất chuyên dụng có khả năng hòa tan keo mà không ăn mòn kính, làm hư hại và ảnh hưởng đến tuổi thọ kính.

 

Sử dụng xăng hoặc xilen tẩm vào mút chà để tẩy keo dính trên kính. Trước đó có thể sử dụng dao dọc giấy để làm giảm bớt số lượng vết keo dính để công đoạn tẩy, trà nhanh chóng hơn. Sau khi chà bằng xăng hoặc xilen sử dụng khăn khô lau sạch. Có thể phải xịt và sử dụng xilen hay xăng thơm nhiều lần mới tẩy hoàn toàn được vết keo silicon.

 

 

Lưu ý khi vệ sinh kính sau xây dựng

 

Việc tẩy vết keo trên kính cần cẩn trọng, bởi nếu sử dụng các hóa chất không rõ nguồn gốc sẽ khiến bề mặt kính bị ăn mòn, mất đi lớp phim bảo vệ bên ngoài. Chà xát và tẩy rửa mạnh sẽ rủi ro vỡ và xước kính cao, làm mất đi tính thẩm mỹ của kính.

 

Với số lượng vết keo ít, trong gia đình, bạn có thể tự xử lý bằng những mẹo thủ công ngay tại nhà. Nhưng với hệ thống kính lớn, cửa kính sau xây dựng gặp nhiều vết bẩn khó ưa, khó tẩy rửa, chủ đầu tư nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh kính uy tín để giải quyết vấn đề nhanh chóng. Đảm bảo an toàn cho hệ thống kính và loại bỏ hiệu quả các vết sơn hiệu quả.


Lưu ý lựa chọn những dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên có tay nghề, được đào tạo kỹ thuật vệ sinh kính hiệu quả. Đảm bảo vệ sinh đúng cách, không ảnh hưởng đến chất lượng kính.

 

Có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ dụng cụ chuyên dụng, được cấp phép hoạt động trên cao.

 

Cam kết và bảo hành chất lượng dịch vụ hiệu quả, nhanh chóng cho khách hàng khi sử dụng.

 

Báo giá dịch vụ, hạng mục chi tiết, cạnh tranh nhất.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG