Mẹo khử mùi hôi văn phòng làm việc

Mẹo khử mùi hôi văn phòng làm việc

Mẹo khử mùi hôi văn phòng làm việc

Mẹo khử mùi hôi văn phòng làm việc

Mẹo khử mùi hôi văn phòng làm việc
Mẹo khử mùi hôi văn phòng làm việc
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Mẹo khử mùi hôi văn phòng làm việc

Mẹo khử mùi hôi văn phòng làm việc

 

     Ngọc Cương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi hiểu được không gian làm việc đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với tâm lý và hiệu quả làm việc của các công nhân viên. Dưới đây, Ngọc Cương sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo khử mùi hôi tại văn phòng làm việc cực kỳ hiệu quả.

 

 

     Văn phòng làm việc lâu ngày sẽ có mùi hôi do không khí ẩm mốc, mưa gió, mùi mồ hôi, mùi cơ thể, mùi thảm, mùi điều hòa, mùi mực máy in và vô số mùi khác gây khó chịu khác. Các Mẹo khử mùi hôi trong văn phòng làm việc các bạn có thể thực hiện như sau:

 

- Sử dụng xịt khử mùi hôi cho văn phòng có chiết xuất thiên nhiên từ cam, chanh, quế, hồi hay các hương hoa để át đi mùi hôi khó chịu trong văn phòng.
- Nên làm thoáng không gian bằng việc mở thoáng cửa sổ thay vì đóng cửa bật điều hòa trong suốt thời gian làm việc.
- Sử dụng một củ hành tây tươi đem cắt đôi và để trong văn phòng cho hành tây hút hết các mùi khó chịu.
- Rang cà phê dạng hạt sau đó tán nhỏ để ở góc văn phòng giúp đánh bay mùi hôi khó chịu
- Sử dụng vỏ cam chanh, bưởi đặt ở góc phòng tạo hương thơm dễ chịu khử mùi hôi.
- Sử dụng máy xông tinh dầu một số loại tinh dầu như tinh dầu cam ngọt, tinh dầu chanh, sả chanh, bạc hà để khử mùi hôi và ẩm mốc của văn phòng đồng thời tạo cảm giác sảng khoái dễ dàng tập trung làm việc.
- Trồng cây xanh trong văn phòng cũng là một biện pháp thanh lọc không khí mang lại không khí trong lành để khử mùi hôi của văn phòng. Các bạn có thể trồng hoa, cây phát tài, hoa đồng tiền…
- Pha dấm với nước sôi và đặt qua đêm ở văn phòng sẽ giúp khử mùi hôi hiệu quả.
- Dùng sáp thơm, hoa khô để bố trí hợp lý trong văn phòng giúp cho văn phòng luôn thơm mát và khử mùi hôi hiệu quả.

 

 

     Ngoài việc áp dụng các mẹo khử mùi hôi tại phòng làm việc kể trên để khử mùi hôi văn phòng các bạn có thể gọi dịch vụ vệ sinh văn phòng của Ngọc Cương tới để họ hỗ trợ vệ sinh giúp bạn dọn dẹp văn phòng và khử mùi hôi tại văn phòng của bạn. Văn phòng bị hôi có thể do rèm cửa, thảm lâu ngày không giặt dịch vụ vệ sinh sẽ hỗ trợ giặt giũ và khử mùi hiệu quả với các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG