vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh

vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh

vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh

vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh

vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh
vệ sinh công nghiệp tại tphcm | Dịch vụ vệ sinh
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Tầm quan trọng của vệ sinh công nghiệp hiện nay

     Vậy vệ sinh công nghiệp là gì? Hiểu một cách đơn giản, vệ sinh công nghiệp là việc kết hợp giữa làm vệ sinh truyền thống bằng tay chân với sự trợ giúp của trang thiết bị, máy móc, hóa chất hiện đại cho các công trình chuyên biệt.

     Muốn tìm hiểu về vệ sinh công nghiệp, bạn không chỉ cần biết vệ sinh công nghiệp là gì, khái niệm ra sao mà còn cần biết cụ thể hơn về các công việc cần làm bao hàm trong vệ sinh công nghiệp. Và bạn có thể biết cụ thể về những điều đó ở phần sau của bài viết này!

 

 

 

Mục đích vệ sinh công nghiệp

 

     Nếu chỉ đơn giản là việc làm vệ sinh, làm sạch công trình thì người ta không cần đến vệ sinh công nghiệp làm gì. Tuy nhiên, đối với một đơn vị sử dụng vệ sinh công nghiệp sẽ đạt được nhiều hơn là việc có một không gian sạch sẽ.

     Cụ thể, mục đích của vệ sinh công nghiệp là hướng tới:

- Tiết kiệm tiền bạc: Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… thay vì phải đầu tư vào dụng cụ vệ sinh và tốn chi phí bảo trì nhưng hiệu quả lại không cao, thì có thể lựa chọn thuê một công ty vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu để tiết kiệm tiền bạc.

- Tiết kiệm công sức: Các công ty vệ sinh uy tín có đội ngũ nhân viên đông đảo và có chuyên môn tốt sẽ giúp bạn làm sạch mọi diện tích, từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn một cách nhanh chóng nhất, tiết kiệm công sức của đôi bên cũng như tăng hiệu quả lao động cho xã hội.

- Tăng chất lượng làm sạch: Với hệ thống máy móc, thiết bị, hóa chất hiện đại và đạt chuẩn an toàn, vệ sinh công nghiệp sẽ giúp việc làm sạch đảm bảo hơn rất nhiều.

- Tiết kiệm thời gian: Với quy trình vệ sinh công nghiệp tiêu chuẩn, nhân viên được đào tạo bài bản, thời gian làm vệ sinh sẽ được rút ngắn rất nhiều, tránh ảnh hưởng đến công việc của đơn vị được thi công.

- Tăng độ bền, tuổi thọ của bất động sản: Nếu được dọn dẹp thường xuyên, khu vực dọn dẹp sẽ luôn được sạch sẽ, thoáng mát, tăng tuổi thọ cho công trình.

 

 

 

Vệ sinh công nghiệp là làm gì?

 

     Vệ sinh công nghiệp là làm sạch cho các công trình cụ thể thông qua sự kết hợp của người làm vệ sinh với máy móc, thiết bị, công cụ hiện đại. Cụ thể hơn, vệ sinh công nghiệp chia thành các nhóm công việc cụ thể liên quan đến bản chất và tần suất của việc vệ sinh:

- Tổng vệ sinh: Là việc làm vệ sinh tổng thể công trình, làm sạch, bảo dưỡng toàn bộ. Tổng vệ sinh thường được thực hiện sau xây dựng hoặc làm định kỳ hàng quý, hàng năm.

- Vệ sinh thường xuyên: Là việc làm sạch công trình hàng ngày, cụ thể là làm sạch những nơi hay tiếp xúc, nhiều người qua lại. Việc làm vệ sinh thường xuyên đóng vai trò quan trọng trong sự sạch đẹp của công trình. Làm vệ sinh thường xuyên hàng ngày ở các khu vực cụ thể sẽ có tần suất 1 lần hoặc hơn tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của từng công trình.

- Vệ sinh định kỳ, bảo dưỡng bất động sản: Làm vệ sinh định kỳ sẽ tiến hành tại những nơi ít tiếp xúc, những nơi không dễ và không tiện vệ sinh thường xuyên như các công việc bảo dưỡng sàn nhà, lau kính trên cao, giặt thảm, giặt ghế, giặt rèm…

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG