Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói
Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói

 

Dịch vụ vệ sinh trọn gói đang được nhiều gia đình, công ty, doanh nghiệp lựa chọn vì mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh trọn gói cũng cần một số lưu ý đếđể tránh những rắc rối không đáng có về sau.

 

1. Tìm hiểu cơ bản về dịch vụ vệ sinh trọn gói

 

Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần hiểu rõ dịch vụ vệ sinh trọn gói là gì và bạn được hưởng những lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ? Theo đó, dịch vụ vệ sinh trọn gói tức là khi bạn có nhu cầu vệ sinh nhà, bạn không cần phải làm gì cả, chỉ cần hẹn giờ, thời gian, địa điểm là đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tự đến khảo sát và tư vấn cho bạn giá dịch vụ. Vệ sinh trọn gói thường là vệ sinh các khu vực bếp, phòng khách, phòng ngủ, sân thượng,giặt thảm, lau kính, …

 

vệ sinh trọn gói

 

2. Tìm hiểu kĩ đơn vị kinh doanh dịch vụ vệ sinh trọn gói

 

Hầu hết các khách hàng khi lựa chọn cơ sở kinh doanh dịch vụ vệ sinh trọn gói đều thông qua sự giới thiệu từ người thân, bạn bè mà ít người tìm hiểu, quan tâm đến năng lực của doanh nghiệp bạn định sử dụng.

 

Đương nhiên, sự tư vấn từ người thân, bạn bè cũng là kênh thông tin bạn có thể tham khảo nhưng bản thân bạn cũng phải tự tìm hiểu về đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh để có những quyết định đúng đắn nhất. Bạn có thể tìm hiểu về: năng lực tài chính của công ty, công ty có bị dính “phốt” nghiêm trọng nào chưa hay có tên trong danh sách công ty ảo, công ty ma hay không? Để chắc chắn, bạn nên tham khảo nhiều đơn vị vệ sinh nhà cửa trọn gói khác nhau trước khi quyết định.

 

3. Thỏa thuận giá dịch vụ rõ ràng trước khi quyết định lựa chọn

 

Sau khi tìm được cơ sở uy tín, chất lượng rồi thì bạn cần có những thỏa thuận rõ ràng với công ty về giá cả dịch vụ. Việc này vừa tránh được những tranh cãi về sau cũng như giúp bạn chủ động hơn về việc biết được mình cần bỏ ra bao nhiêu để được sử dụng dịch vụ này.

 

Có rất nhiều trường hợp các đơn vị cung cấp dịch vụ không chỉ lấy khoản tiền chính mà còn cố tình vòi vĩnh thêm nhiều khoản phụ phí vớ vẩn, dẫn đến bạn phải trả một khoản tiền cao hơn rất nhiều so với khoản tiền ban đầu. Do đó, khi thỏa thuận về giá cả bạn hãy hỏi rõ xem có thêm những chi phí gì không nhé!

 

vệ sinh trọn gói

 

4. Ký kết hợp đồng dịch vụ vệ sinh trọn gói rõ ràng, rành mạch.

 

Cách tốt nhất để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hai bên chính là kí hợp đồng. Đây chính là căn cứ ràng buộc 2 bên để tuân thủ theo những gì mà trước đó đã thỏa thuận. Nội dung của hợp đồng phải đề cập đến quyền, nghĩa vụ của từng bên cụ thể và nghĩa vụ bồi thường khi có vấn đề phát sinh. Thông thường, các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trọn gói thường có hợp đồng mẫu nên bạn đọc thật kĩ trước khi ký nhé!

 

5. Giám sát trong quá trình dọn nhà của đơn vị cung cấp dịch vụ

 

Để yên tâm nhất thì ngoài việc kí hợp đồng thì bạn nên dành thời gian để giám sát xem có giống như lời cam kết không. Chúng tôi tin chắc rằng khi bạn trực tiếp giám sát thì chất lượng công việc luôn được đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.

 

Trên đây là những lưu ý bạn phải nắm kĩ khi sử dụng dịch vụ vệ sinh trọn gói mà công ty Ngọc Cương muốn khách hàng lưu ý. Nếu bạn gặp khó khăn về vấn đề này hãy để chúng tôi giúp bạn nhé:

 

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG

 

Địa chỉ : 221/16, đường Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

 

Email: ngoccuong@ngoccuong.vn

 

Điện Thoại: 0937.117.686

 

Website: ngoccuong.vn

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG