Bí quyết giúp bạn không cần thay mới thảm văn phòng thường xuyên

Bí quyết giúp bạn không cần thay mới thảm văn phòng thường xuyên

Bí quyết giúp bạn không cần thay mới thảm văn phòng thường xuyên

Bí quyết giúp bạn không cần thay mới thảm văn phòng thường xuyên

Bí quyết giúp bạn không cần thay mới thảm văn phòng thường xuyên
Bí quyết giúp bạn không cần thay mới thảm văn phòng thường xuyên
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Bí quyết giúp bạn không cần thay mới thảm văn phòng thường xuyên

 

         Để bảo quản thảm văn phòng có tuổi thọ sử dụng lâu nhất thì việc nâng cao ý thức sử dụng là rất quan trọng. Bên cạnh đó cần có những bí quyết giúp bạn không cần phải thay mới thảm văn phòng thường xuyên.

 

        Ngày nay việc sử dụng thảm trải sàn, thảm trang trí tại các văn phòng là điều vô cùng quen thuộc bởi tính thẩm mỹ và sự tiện ích của chúng. Tuy nhiên, để sản phẩm có độ bền cao, giúp bạn không cần thay mới thảm văn phòng thường xuyên là điều không hề đơn giản. Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết bảo quản thảm văn phòng tốt nhất qua bài viết dưới đây.

 

 

Thảm văn phòng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời

 

        Từ lâu, thảm đã là một vật dụng quen thuộc trong mọi không gian nội thất như nhà ở, khách sạn,... Đặc biệt thảm trải sàn văn phòng cũng được sử dụng rất nhiều hiện nay vì nhiều lợi ích tuyệt vời như:

 

Có tính thẩm mỹ cao

 

        Trong thị trường hiện nay thì thảm văn phòng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc giúp tô điểm không gian thêm đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn thoải mái tùy theo phong cách trang trí và màu sắc văn phòng của mình. Đặc biệt thảm còn có công dụng hiệu quả trong việc che lấp đi những hạn chế của phần nền nhà hiệu quả.

 

Thể hiện sự chuyên nghiệp

 

        Bên cạnh tính thẩm mỹ thì sử dụng thảm văn phòng sẽ giúp cho không gian trở nên chuyên nghiệp hơn. Những tấm thảm trải sàn có tác dụng chống trơn trượt, hạn chế tiếng ồn từ các hoạt động như di chuyển hay làm việc. Bởi vậy mà mang đến một không gian làm việc yên tĩnh, hiệu quả và có cảm giác gần gũi hơn.

 

Mang đến may mắn trong công việc và kinh doanh

 

        Những mẫu thảm trải sàn hợp phong thủy còn có tác dụng to lớn trong việc thu hút tài lộc, may mắn đến cho gia chủ. Đồng thời hạn chế tối đa các tác động xấu đến công việc.

 

 

Những lý do khiến bạn thường xuyên phải thay mới thảm văn phòng

 

        Sau một thời gian sử dụng thì chắc chắn mọi sản phẩm đều xuống cấp và cần bảo trì hoặc thay mới. Tuy nhiên cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến thảm văn phòng thường xuyên phải thay thế gây tốn kém chi phí như:

 

- Các vết bẩn cứng đầu từ bụi bẩn, thức ăn, vết mực,... bám trên bề mặt thảm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng khiến thảm bạc màu, hư tổn.

- Việc vệ sinh thảm kém khiến vi khuẩn tích tụ và phát triển mạnh mẽ gây nên những mùi khó chịu, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

- Thảm bị rách, hỏng,.... khiến việc di chuyển khó khăn.

- Đây là những nguyên nhân chính khiến cho nhiều khách hàng thường xuyên thay mới thảm văn phòng để lấy lại không gian làm việc chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao.

 

 

Bí quyết bảo quản thảm văn phòng hiệu quả

 

        Thực tế, để thảm trải sàn văn phòng luôn được như mới thì đầu tiên cần nâng cao nhận thức của người sử dụng. Đồng thời cần bảo quản sản phẩm đúng cách và có kế hoạch giặt thảm văn phòng định kỳ là những điều cần thiết nhất.

 

        Bởi việc thường xuyên làm sạch thảm bằng các phương pháp hiện đại có khả năng loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, mùi hôi và các vi khuẩn độc hại. Từ đó, giúp sản phẩm luôn có vẻ ngoài như mới và góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mọi người.

 

        Trong đó, các chuyên gia khuyến cáo cần thực hiện vệ sinh thảm văn phòng ít nhất 6 tháng/lần. Ngoài ra bạn cũng nên lên lịch hút bụi cho thảm văn phòng hàng tuần vì đây chính là nơi tích tụ nhiều bụi bặm nhất.

 

        Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên lựa chọn các dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp thay vì cách làm thủ công thông thường. Với hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và kỹ thuật cao chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng làm sạch thảm mà không hề gây hư tổn đến kết cấu sản phẩm. Đảm bảo thảm văn phòng sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu bền nhất.

 

 

        Trên đây là bí quyết đơn giản và nhanh chóng nhất giúp bạn không còn thường xuyên phải thay mới thảm văn phòng. Việc làm sạch thảm vừa giúp giữ được vẻ đẹp mới mẻ, vừa nâng cao tuổi thọ sử dụng của thảm văn phòng để luôn đồng hành cùng với sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp.

 

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG