Chia sẻ cách vệ sinh kính có diện tích lớn

Chia sẻ cách vệ sinh kính có diện tích lớn

Chia sẻ cách vệ sinh kính có diện tích lớn

Chia sẻ cách vệ sinh kính có diện tích lớn

Chia sẻ cách vệ sinh kính có diện tích lớn
Chia sẻ cách vệ sinh kính có diện tích lớn
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Chia sẻ cách vệ sinh kính có diện tích lớn

Chia sẻ cách vệ sinh kính có diện tích lớn

 

Vệ sinh kính thường xuyên sẽ giúp không gian nhà bạn sạch sẽ, thoáng mát, giúp cho không gian nơi ở trở nên sang trọng. Tuy nhiên, đối với những nơi sử dụng kính có diện tích lớn phải vệ sinh như thế nào để mang lại hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây?

 

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội, kính được sử dụng phổ biến và không thể không có trong các tòa nhà cao tầng. Người ta đã không còn sử dụng những khối bê tông lớn vừa tốn thời gian vừa tốn kém, Kính ra đời đã mang lại sự hiện đại cho ngành xây dựng ở nước ta.

 

Chuẩn bị dụng cụ trước khi vệ sinh kính

 

Hóa chất: Hiện nay, trên thị trường có bày bán rất nhiều loại hóa chất dùng trong vệ sinh kính. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cẩn thận tránh mua phải những hóa chất có nguồn gốc không rõ ràng, vì chúng có thể gây ung thư. Nên Dịch vụ vệ sinh Ngọc Cương khuyên bạn nên sử dụng dung dịch Cleaner 3M Glass 08888. Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu làm từ thiên nhiên: bột bắp, rượu, giấm, amoniac… để vệ sinh kính thay cho các dung dịch có sẵn trên thị trường.

 

 

Lông, khăn lau kính: Khi vệ sinh kính bạn nên sử dụng những miếng nút hoặc khăn chuyên dụng khi lau không để lại lông trên kính. Đặc biệt, bạn nên dùng lông thỏ khi vệ sinh sẽ không làm kính trầy xước mà còn mang lại độ sáng bóng.

 

Tay gạt kính: Tay gạt kính sử dụng sau khi bạn dùng khăn mềm lau nước dung dịch lên kính. Sử dụng tay gạt kính sẽ giúp bạn xóa sạch những vết loang bám trên mặt kính sau khi kính được lau khô. (Lưu ý: gạt kính theo chiều trái sang phải, hoặc trên xuống dưới).

 

Cây nối gạt kính và ống nối lau kính: Đối với những khu vực vệ sinh kính bên trên cao bạn cần phải có cây nối gạt kính để  lau dọn được những phần bẩn ở xa, đặc biệt cần thiết khi vệ sinh nhà cao tầng, tòa cao ốc.

 

Cây cẩu, thang cuốn: Bạn cần chuẩn bị kĩ các dụng cụ phòng hộ cơ thể khi vệ sinh kính trên cao, để đảm bảo mức độ an toàn lao động.

 

Vệ sinh kính có diện tích lớn như thế nào để mang lại hiệu quả cao?

 

Đối với những tấm kính có diện tích lớn, muốn lau kính được sạch sẽ bạn cần phải làm theo quy trình vệ sinh kính. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ các quy trình vệ sinh kính hiệu quả:

 

* Bước 1: Lau cửa: Đối với tấm kính lớn bạn nên sử dụng những tấm bông, hoặc khăn lau lớn thay cho những tấm vải rườm rà. Bạn chỉ cần mang theo một thùng dung dịch sau đó nhúng đẫm khăn vào dung dịch và tiến hành lau sạch bề mặt kính mà không hề sợ sẽ làm trầy xước.  Để quá trình vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả bạn nên chuẩn bị những loại dung dịch càng ít bọt càng tốt.

 

 

* Bước 2: Cách gạt bọt sạch: Sử dụng lọai dụng cụ có một lưỡi cao su thẳng gắn vào một giá đõ bằng nhựa hoặc kim lọai) để gạt nước cho sạch. Kéo cần gạt theo hình vòng cung, cuối cùng khi đã sạch bọt mỗi đường bạn lau lại lưỡi gạt bằng giẻ sạch lọai không có xơ.

 

* Bước 3: Lau các góc cạnh: Góc cạnh thường là nơi bụi bẩn bám vào và tồn tại lâu ngày, thường là nơi đọng nước, bạn cần dùng khăn lau khô bằng vải mềm. Không dùng khăn có chứa sợi tổng hợp, khăn lông để lại sợi để lau cho sạch.

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về cách vệ sinh kính có diện tích lớn.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG