Hướng dẫn vệ sinh cầu thang kính đúng cách

Hướng dẫn vệ sinh cầu thang kính đúng cách

Hướng dẫn vệ sinh cầu thang kính đúng cách

Hướng dẫn vệ sinh cầu thang kính đúng cách

Hướng dẫn vệ sinh cầu thang kính đúng cách
Hướng dẫn vệ sinh cầu thang kính đúng cách
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Hướng dẫn vệ sinh cầu thang kính đúng cách

Hướng dẫn vệ sinh cầu thang kính đúng cách

 

Với đặc điểm được làm bằng kính, vệ sinh cầu thang kính là công việc cần được thực hiện khá thường xuyên. Tuy nhiên việc vệ sinh cầu thang kính thường được đi kèm vệ sinh kính của các công ty vệ sinh công nghiệp. Làm thế nào để vệ sinh kính cầu thang đúng chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay dưới đây để có thêm cho mình những kinh nghiệm vệ sinh nào.

 

Đặc điểm của cầu thang kính

 

Cầu thang kính được làm bằng kính trong suốt và thường hay những hoa văn mờ, hoa văn đi kèm chạm khắc rất tinh tế.Vì vậy, vệ sinh cầu thang kính cũng đòi hòi phải được cẩn thận, kĩ càng hơn những loại cầu thang thông thường.

 

 

Cầu thang kính sẽ nhìn thấy rất rõ những vết bẩn,bụi, vết dơ hơn những loại cầu thang thông thường, vì thế việc vệ sinh  kính cầu thang sẽ khó hơn những vật liệu như gỗ hay inox…

 

Cách vệ sinh cầu thang kính như thế nào?

 

Cầu thang kính bị mờ do hơi nước: Khi thời tiết thay đổi, vào những ngày trời nồm, độ ẩm trong không khí tăng cao  gây nên hiện tượng kính bị mờ do hơi nước đọng lại. Để xử lí hiện tượng này chỉ cần lấy khăn khô lau kính là được. Khi trời trở nên khô ráo, kính sẽ trở lại trong như bình thường.

 

Cầu thang kính bị mờ do kính sử dụng lâu ngày: Kính khi sử dụng lâu ngày sẽ không còn độ sáng vốn có của nó. Trong trường hợp này sử dụng bột thạch cao hay phấn viết bảng hòa với nước vệ sinh kính. Đợi cho khô thì dùng khăn sạch lau kính, cầu thang kính công trình sẽ trở lại ngay như mới.


Cầu thang kính có hoa văn bị bám bụi lâu ngày: với cầu thang loại này thường có hoa văn nổi, hay chạm khắc tinh vi nên việc vệ sinh loại cầu thang này cũng phải hết sức kĩ lưỡng.Việc sử dụng lâu ngày, những vết bụi bám trên những nét khắc sẽ rất khó lau, nhân viên vệ sinh kính  sẽ phải sử dụng bàn chải lông mềm để rửa sạch.

 

Cầu thang kính bị dính vôi: Khi xây, sửa công trình xây dựng nếu không cầu thang kính bị dính vôi thì nhân viên vệ sinh nên sử dụng khăn ướt trộn cát để lau rửa kính. Ngay lập tức những vết vôi sẽ bị lau sạch, trả lại sự sáng bóng cho cầu thang kính.

 

Cầu thang kính bị dính sơn: Khi sơn công trình cầu thang kính hay bị dính sơn thì nên sử dụng vải thấm giấm ăn để lau kính.. Việc vệ sinh thường xuyên là cách dễ dàng nhất giúp bạn giữ được độ trong sáng cũng như vẻ đẹp của cầu thang kính.

 

 Đối với phần tay vịn, bằng gỗ hay inox, chỉ cần lấy khăn mềm thấm một chút nước để lau là được. Nhưng nhớ lau kĩ các kẽ của tay vịn vì đây là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn nhất.

 

 

Những lưu ý khi vệ sinh cầu thang kính

 

Khi vệ sinh kính cần dùng khăn mềm, không dùng khăn cứng hay quá cứng để lau kính vì sẽ gây xước mặt kính.

 

Khăn phải thật sạch, không có xơ vải nhưng cũng  không quá ướt. Dùng khăn có xơ vải sẽ để lại những vết xơ vải hay xước trên mặt kính, trông rất mất thẩm mỹ. Khăn quá ướt sẽ làm kính lâu khô, nhất là khi khô sẽ nhìn thấy những vết lau hiện rõ trên mặt kính.

 

Nên lau chùi thường xuyên, đúng cách sẽ giúp bạn luôn giữ được cầu thang kính trong suốt, ấn tượng và sang trọng.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG