Lau sàn nhà như thế nào cho sạch sẽ?

Lau sàn nhà như thế nào cho sạch sẽ?

Lau sàn nhà như thế nào cho sạch sẽ?

Lau sàn nhà như thế nào cho sạch sẽ?

Lau sàn nhà như thế nào cho sạch sẽ?
Lau sàn nhà như thế nào cho sạch sẽ?
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Lau sàn nhà như thế nào cho sạch sẽ?

 

     Sàn nhà là nơi diễn ra nhiều hoạt động của con người như đi lại, ngồi hoặc nằm nên nó chứa rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn và các chất bẩn mà chúng ta không thể nhìn thấy được. Vì thế, việc lau nhà thường xuyên là rất quan trọng, nhất là khi nhà bạn có trẻ con và động vật. Tuy nhiên, lau nhà cũng phải có sản phẩm và phương pháp phù hợp thì mới làm sạch hết được các vết bẩn, mang lại cho sàn nhà bạn khô thoáng, sạch sẽ.

 

 

Các bước lau nhà an toàn và sạch sẽ

 

=>Bước 1: Quét nhà sạch sẽ hoặc dùng máy hút bụi để làm sạch bề mặt sàn nhà. Điều này giúp cho việc lau nhà trở nên dễ dàng hơn.

=>Bước 2: Hãy đeo găng tay cao su và khẩu trang, đồng thời đọc kĩ hướng dẫn sử dụng để biết cách dùng và những lưu ý cần thiết trước khi dùng sản phẩm lau nhà.

=>Bước 3: Nên hòa một ít nước nóng với nước lau sàn, sau đó làm theo như đúng chỉ dẫn đã ghi.

=>Bước 4: Nhúng cây lau nhà vào xô nước và vắt thật khô trước khi bắt đầu lau sàn, lau kĩ những nơi ngóc ngách, góc nhà vì chúng là nơi tập trung nhiều bụi bẩn nhất.

=>Bước 5: Lau thật sạch những vết bẩn mà bạn nhìn thấy trên sàn và sau khi lau xong 1 lượt, bạn nhớ lau lại thêm lần nữa, nhất là những nhà có trẻ nhỏ hoặc nuôi động vật vì các vết bẩn này dính rất chặt nơi sàn, nếu chỉ lau 1 lần sẽ không làm sạch hết.

 

 

Một vài lưu ý khi lau nhà

 

– Nếu nhà bạn có trẻ con hoặc động vật thì phải lau nhà thường xuyên và phải cẩn thận trong việc lựa chọn các sản phẩm vệ sinh, phương pháp lau dọn phù hợp.

– Hạn chế dùng các sản phẩm có chứa chất toxic để không gây ảnh hưởng cho trẻ nhỏ và thú cưng.

– Kiểm tra kỹ nhãn mác các chất tẩy rửa vệ sinh, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và xem thử sản phẩm có ảnh hưởng đến da tay của bạn hay không.

– Nếu trên hướng dẫn có ghi đeo găng tay lúc tiếp xúc với sản phẩm thì tuyệt đối không cho bé đi chân trần tại chỗ vừa lau xong.

– Lau lại với nước sạch sau khi lau với sản phẩm lau nhà.

 

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG