Loại cây nên trồng trong nhà vệ sinh giúp lọc không khí

Loại cây nên trồng trong nhà vệ sinh giúp lọc không khí

Loại cây nên trồng trong nhà vệ sinh giúp lọc không khí

Loại cây nên trồng trong nhà vệ sinh giúp lọc không khí

Loại cây nên trồng trong nhà vệ sinh giúp lọc không khí
Loại cây nên trồng trong nhà vệ sinh giúp lọc không khí
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Loại cây nên trồng trong nhà vệ sinh giúp lọc không khí

Chắc hẳn những uế khí tại khu vực nhà vệ sinh luôn khiến chúng ta đau đầu! Bởi chúng không chỉ gây mùi hôi khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì thế, ngoài việc thiết kế bố cục, xử lý chất thải, chúng ta cần quan tâm đến việc thanh lọc không khí. Vậy nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh? Hãy để bài viết sau trả lời giúp bạn câu hỏi này nhé!

 

Nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh?
 

Chúng ta biết khu vực nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp, thường xuyên thiếu ánh sáng. Do đó, việc trang bị thêm những “người hùng” lọc khí cho khu vực này hết sức cần thiết. Muốn chọn được một loại cây xanh phù hợp, bạn cần phải căn cứ vào đặc điểm sinh học, cơ chế sinh trưởng. Hãy cùng chúng tôi “điểm mặt gọi tên” những cây xanh nên trồng trong khu vực nhà vệ sinh nhé!

 

1. Cây trầu bà (vạn niên thanh leo)

 

 

Cây trầu bà có tác dụng lọc khí rất tốt

 

Tại sao nên trồng cây trầu bà trong nhà vệ sinh?

 

Khi được hỏi nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh, cây trầu bà luôn đứng đầu danh sách. Bởi loài cây này có tác dụng hút khí độc, loại bỏ chất gây ung thư và nhiều chất bay hơi khác. Hơn nữa, loại cây này cực kỳ dễ sống, chúng có thể sinh trưởng tốt trong môi trường ẩm ướt, thiếu sáng. Do đó, cây trầu bà rất thích hợp để trồng trong nhà vệ sinh.

 

2. Cây lưỡi hổ

 

 

Cây lưỡi hổ là sự lựa chọn tuyệt vời để trồng trong nhà vệ sinh

 

 

Tại sao nên trồng cây lưỡi hổ trong nhà vệ sinh?

 

Không khí nơi nhà vệ sinh luôn ô nhiễm, ẩm ướt, là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn. Cây chính là ứng cử viên sáng giá giúp lọc sạch không khí, loại bỏ độc tố. Thêm nữa, loại cây này rất dễ chăm sóc, chịu hạn tốt, sinh trưởng bình thường trong điều kiện mát mẻ. Vì vậy, muốn cải thiện không gian nhà vệ sinh, bạn có thể đặt cây lưỡi hổ cạnh cửa sổ hoặc cạnh bồn rửa mặt đều được.

 

3. Cây lan ý

 

 

Cây lan ý thích hợp trồng trong nhà vệ sinh

 

Tại sao nên trồng cây lan ý trong nhà vệ sinh?
 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh thì cây lan ý cũng là lựa chọn tuyệt vời. Các nghiên cứu đã chỉ ra lan ý là loài cây có tác dụng khử các loại độc tố, hút mùi hôi trong nhà vệ sinh. Ưu điểm nổi bật của loài cây này là dễ trồng, dễ chăm sóc, sống được trong môi trường thiếu ánh sáng mặt trời. Trong phong thủy, cây lan ý còn mang biểu tượng hóa giải điềm xấu. Do đó, loài cây này được nhiều gia chủ lựa chọn.

 

4. Cây lô hội

 

 

Nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh? Cây lô hội chính là câu trả lời dành cho bạn

 

Tại sao nên trồng cây lô hội trong nhà vệ sinh?

 

Cây lô hội hay còn có tên gọi khác là cây nha đam. Loài cây này có tác dụng lọc khí, giải phóng oxy, hút chất khí có hại. Không những thế, nó còn có tác dụng hút bụi bẩn, loại bỏ các loài vi khuẩn có trong không khí.

Do vậy, đặt một chậu cây lô hội trong nhà vệ sinh là giải pháp tuyệt vời để lọc khí, giảm thiểu các nguồn gây bệnh. Cây lô hội dễ bị héo úa trong điều kiện ánh sáng mạnh nhưng lại sống được trong môi trường ít ánh sáng. Chính vì lý do này khiến nó trở thành ứn cử viên tuyệt vời để đặt trong nhà vệ sinh.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG