Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp

Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp

Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp

Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp

Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp
Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp

     Quy trình vệ sinh nhà xưởng bắt buộc phải có trước khi vệ sinh bất cứ nhà xưởng sản xuất nào. Khu công nghiệp, nhà xưởng là những nơi tập trung nhiều công nhân, người chịu trách nhiệm sản xuất và làm ra các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, việc vệ sinh nhà xưởng là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho họ, đồng thời cũng bảo quản sản phẩm được tốt hơn, tránh hư hại đến tài sản và tổn thất đến xác xí nghiệp, nhà máy.

 

 

 

Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng sản xuất

 

     Đầu tiên, làm sạch sàn nhà sơ bộ. Ở bước này, bạn cần phải làm sạch rác thô, bụi bẩn,...trên toàn bộ bề mặt sàn nhà. Sau khi đã loại bỏ hết rác thô cũng như bụi bẩn thì bạn cần phải khoanh vùng vết bẩn và vị trí sàn nhà cần vệ sinh. Ngoài ra, trước khi chọn hoá chất tẩy rửa, bạn cũng cần phải xác định và phân chia từng vết bẩn để lựa chọn hoá chất phù hợp. 

     Lựa chọn hoá chất tẩy rửa theo từng loại vết bẩn cũng như sàn nhà. Tẩm hóa chất vào vết bẩn cứng đầu. Ở bước này bạn lấy hoá chất tẩm vào những vùng vết bẩn cứng đầu để tiện cho việc tẩy rửa về sau. 

     Tiếp theo, lấy hóa chất và pha theo tỷ lệ phù hợp, sau đó cho vào bồn chứa hoặc máy chà sàn chuyên nghiệp và vệ sinh sàn nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn sức khỏe bạn cần phải  đeo găng tay, khẩu trang và đồ bảo hộ trước khi pha hóa chất, nhất là các loại hoá chất có nồng độ mạnh. 

     Tiến hành vệ sinh sàn nhà, chà sàn cũng như dùng máy hút công nghiệp cùng lúc. Bên cạnh đó, khi vệ sinh các khu vực quanh gần chân tường. Sau khi đã vệ sinh xong, bạn cần phải kiểm tra kỹ lại các vết bẩn nặng và đường ron để đảm bảo các vết bẩn đã được làm sạch hoàn toàn. 

     Sau đó, bạn sẽ phải vệ sinh sàn nhà xưởng lại một lần nữa dùng nước sạch và các hóa chất trung tính để giúp sàn sạch sẽ, bóng loáng hơn. Cuối cùng, làm khô sàn nhà với máy thổi chuyên dụng để giúp sàn nhà xưởng nhanh chóng khô, không còn ướt tránh trơn trượt.  

 

 

 

Lưu ý khi vệ sinh sàn nhà xưởng

 

     Trước khi vệ sinh sàn nhà xưởng, bạn hãy loại bỏ các vật dụng, vật sắc nhọn, các loại rác thải để đảm bảo quá trình vệ sinh nhà xưởng không xảy ra sự cố nào. Đồng thời, để vệ sinh sàn xưởng sạch sẽ, bạn cần phải thực hiện đúng quy trình để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn gây hại đến sức khoẻ. 

     Sau khi vệ sinh xong một khu vực nào đó, cần có dây cảnh báo hoặc rào chắn để thông báo cho mọi người biết và tránh xa khu vực đó. Việc rào chắn này một mặt tránh cho mọi người đi lại nhiều, mặt khác giúp cho việc vệ sinh nhanh chóng khoa học hơn.

     Sử dụng các hoá chất tẩy rửa có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính bạn và các công nhân viên. Đồng thời, trang bị đầy đủ đồ bảo hộ khi vệ sinh sàn nhà xưởng như găng tay, khẩu trang, quần áo bảo hộ chuyên dụng...để bảo đảm an toàn cho chính mình. 

     Bạn có thể tự vệ sinh nhà xưởng hoặc tốt nhất là nhờ đến các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian. Các dịch vụ này với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các thiết bị và máy móc chuyên dụng sẽ làm sạch nhanh chóng và an toàn hơn, giúp cho nhà xưởng của bạn nhanh chóng trở lại hoạt động, nâng cao năng suất. 

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG