Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng

Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng

Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng

Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng

Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng
Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng

Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng

 

      Như các bạn đã biết thì cây xanh có rất nhiều tác dụng như là trang trí không gian làm việc, việc điều hòa không khí, ngoài việc giúp ta xả stress thì cây xanh còn giúp cho văn phòng của chúng ta cải thiện được môi trường, hút các mùi khó chịu. Và đặc biệt theo phong thủy thì đặt cây xanh trong văn phòng thì sẽ đem lại cho chúng ta cảm hứng làm việc, sinh khí, cũng như may mắn. Với những chị em ngồi văn phòng nhiều thì cây xanh còn giúp cho chị em có thể cải thiện được nàn da mỏng manh do ngồi điều hòa và tiếp xúc với các thiết bị điện tử quá nhiều.

 

 

Cây xanh giúp chúng ta điều hòa không khí trong văn phòng, cải thiện môi trường sống.

 

      Ở văn phòng có rất nhiều thiết bị máy móc, thiết bị trong quá trình hoạt động chúng thải ra nhiều khí như cacbonic làm cho văn phòng của chúng ta trở nên nóng bức, ngột ngạt vì thiếu khí ôxi, vậy thì cây xanh chính là giải pháp dành cho chúng ta. Cây xanh sinh sống được là nhớ quá trình quang hợp lấy khí cacbonic và thải ra khí ô xi và chính điều này giúp cho không sẽ gian làm việc của chúng ta trở nên dễ chịu hơn, bớt ngột ngạt và trong lành hơn rất nhiều

 

Đặt cây xanh trong văn phòng giúp chúng ta cảm thấy tinh thần sảng khoái, xả stress hiệu quả trong thời gian ngắn   

 

      Một ngày trung bình thì chúng ta phải tiếp xúc với các thiết bị, máy móc khoảng 8 tiếng đồng hồ và đó là một khoảng thời gian rất lớn khiến cho chúng ta thấy mỏi mắt, cơ thể thì mệt mỏi nhưng chỉ cần nhìn cây xanh khoảng 3 phút thôi là chúng ta đã thấy mọi thứ dễ chịu hơn, ổn hơn rất nhiều, mà tinh thần cũng cảm thấy sảng khoái. Một kết quả nghiên cứu cho thấy 82% những người làm việc trong môi trường có cây xanh và cửa sổ nói rằng họ rất thoải mái và hài lòng, hiệu suất làm việc tăng cao.

 

Cây xanh đặt hợp lí sẽ đem lại cho ta nhiều may mắn, cũng như những lợi ích lớn.

 

      Về mặt phong thủy thì việc bố trí cây xanh trong văn phòng hợp lí sẽ đem lại sinh khí, tạo ra luồng sinh khí mới, đem lại may mắn cho người sử dụng vì trung khí khí vận, kích hoạt nguồn khí tốt luân chuyển. Không những vậy mà khi chúng ta bố trí cây xanh một cách hợp lí thì  khỏe của chúng ta sẽ cải thiện hơn từng ngày mà còn phòng được bệnh. Theo như đặc tính chữa bệnh của Đông y, quy vào 8 biện pháp tối ưu như: Hãn ( xuất mồ hôi), Thổ ( nôn mửa), Hạ ( lưu thông đại tiện tiểu tiện), Hòa ( hòa giải), Ôn ( làm ấm thân nhiệt), thanh ( gây mát nội tạng), tiêu ( tiêu hóa thức ăn), bổ ( bồi dưỡng tăng lực). Phương pháp này nhằm cân bằng và khôi phục chỉnh thể , hóa giải mâu thuẫn giữa sức chống bệnh ( đề kháng chính khí) và với tác nhân gây bệnh ( tà khí). Văn hóa giữa bệnh của Đông y nổi bật một bản sắc riêng biệt. Việc trồng những cây chữa bệnh là một ví dụ.

 

      Nếu như cây cảnh có thể tiết ra các độc chất gây ô nhiễm không khí và ảnh hưởng tới sức khỏe thì cũng có thể loại trừ, sức đề kháng cao với các tác nhân gây hại. Vì vậy, khi trang trí cây cần đặt ở môi trường không khí thích ứng lý hóa, sinh thái của thiên nhiên theo đúng nguyên tắc.

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG