Tiêu chí lựa chọn nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín

Tiêu chí lựa chọn nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín

Tiêu chí lựa chọn nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín

Tiêu chí lựa chọn nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín

Tiêu chí lựa chọn nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín
Tiêu chí lựa chọn nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Tiêu chí lựa chọn nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín

 

      Bạn đang tìm cho mình một nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín tại TPHCM? Tuy nhiên, giữa hàng trăm đơn vị trên thị trường làm thế nào để đánh giá được hiệu quả và chất lượng của họ đây? Chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý để bạn có thể tìm được một công ty vệ sinh công nghiệp phù hợp, cùng theo dõi nhé!

 

 

Những tiêu chí đánh giá nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín

 

   Vệ sinh công nghiệp chính là sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với phương pháp vệ sinh mới, phù hợp với những đầu việc khác nhau, từ đó làm tăng hiệu quả làm sạch mà vẫn đảm bảo an toàn cho công trình, vật dụng.

 

   Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều công ty vệ sinh công nghiệp, do đó người tiêu dùng cần phải biết cách để chọn lựa, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc. Một số tiêu chí đánh giá công ty vệ sinh uy tín, chất lượng mà bạn cần ghi nhớ:

 

  • Hồ sơ năng lực công ty vệ sinh công nghiệp đầy đủ
  • Hồ sơ năng lực (Profile) là một bản tổng hợp đầy đủ các thông tin về một công ty, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức nào đó, được sử dụng trong các buổi đấu thầu, chọn thầu. Tất cả năng lực của công ty, doanh nghiệp sẽ được thể hiện hết trong hồ sơ năng lực, do đó đây cũng là tài liệu quan trọng để xác định đơn vị nào trúng thầu, nhận thầu.
  • Hồ sơ năng lực công ty vệ sinh công nghiệp sẽ bao gồm các thông tin:
  • Thông tin chung về công ty: Tên công ty, Giấy phép kinh doanh, Lĩnh vực kinh doanh, Năm thành lập và lịch sử phát triển, Địa chỉ, Website, Thông điệp, Sứ Mệnh, Phương châm hoạt động.
  • Năng lực nhân sự: Tiểu sử, kinh nghiệp và trình độ chuyên môn của những cán bộ, công nhân cốt lõi của công ty.
  • Năng lực thi công: Danh sách các loại máy móc, trang thiết bị, công nghệ, phương tiện được nhà thầu vệ sinh công nghiệp sử dụng.
  • Thành tích, công trình tiêu biểu: Đây cũng là minh chứng cho chất lượng và năng lực của công ty, thể hiện những giải thưởng, bằng khen hay những công trình, dự án tiêu biểu mà đơn vị đã thực hiện.
  • Đối tác: Những đối tác mà nhà thầu đã hợp tác, số lượng càng nhiều thì độ uy tín và tin cậy của nhà thầu càng lớn.
  • Nhìn vào hồ sơ năng lực công ty vệ sinh công nghiệp chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra quyết định trong việc chọn nhà thầu vệ sinh công nghiệp rồi phải không.

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá thêm qua một số tiêu chí dưới đây:

Quy trình làm việc

 

   Một công ty, nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín phải có một quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận khách hàng đến tư vấn, lên phương án, lựa chọn phương pháp vệ sinh, sắp xếp nhân sự…đảm bảo tối ưu công việc, rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm nguồn ngân sách.

 

Chính sách cam kết

 

   Nhà thầu vệ sinh công nghiệp chất lượng phải có chính sách cam kết, bảo hành rõ ràng để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Phải có hợp đồng dịch vụ với đầy đủ thông tin, mức bồi thường nếu có sai sót làm thiệt hại, hỏng hóc đồ đạc của khách hàng….

 

Giá cả dịch vụ

 

   Không mập mờ trong vấn đề giá cả chính là một tiêu chí đánh giá sự uy tín của công ty vệ sinh công nghiệp. Bảng niêm yết giá dịch vụ phải được công khai cho khách hàng, các chính sách thanh toán sau thi công phải minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

 

   Trên đây là một số tiêu chí đánh giá nhà thầu vệ sinh công nghiệp uy tín, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình đơn vị chất lượng để hợp tác. Đừng quên Ngọc Cương luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những dịch vụ tốt với giá cả cạnh tranh nhất nhé.

 

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG