Vệ sinh nhà sau xây dựng với những lợi ích mang đến cho gia chủ

Vệ sinh nhà sau xây dựng với những lợi ích mang đến cho gia chủ

Vệ sinh nhà sau xây dựng với những lợi ích mang đến cho gia chủ

Vệ sinh nhà sau xây dựng với những lợi ích mang đến cho gia chủ

Vệ sinh nhà sau xây dựng với những lợi ích mang đến cho gia chủ
Vệ sinh nhà sau xây dựng với những lợi ích mang đến cho gia chủ
Hotline: 0937 117 686
Email: ngoccuong@ngoccuong.vn
Facebook tiwtter google youtube
Vệ sinh nhà sau xây dựng với những lợi ích mang đến cho gia chủ

 

      Làm sạch một ngôi nhà mới xây hoặc sửa sang lại đòi hỏi kiến thức và phương pháp làm sạch cụ thể. Bạn không thể chỉ gửi chất tẩy rửa thông thường với một cái xô và một số giẻ lau. Tất cả các Nhân viên vệ sinh nhà sau xây dựng của chúng tôi đều có kinh nghiệm dày dặn và các vật tư, thiết bị tốt nhất để hoàn thành công việc. Tất cả các nhóm của chúng tôi đều bao gồm một người giám sát để đảm bảo chất lượng sạch nhất và một người chỉ dẫn cho khách hàng của chúng tôi để giải quyết.

 

 

Vệ sinh sau xây dựng

 

      Dự án xây dựng nhà của bạn đã hoàn thành, nhưng điều đó không có nghĩa là ngôi nhà của bạn đã sẵn sàng để bạn dọn đến. Các công trình xây dựng để lại rất nhiều bụi, bẩn và mảnh vụn. Một bổ sung mới cho ngôi nhà của bạn sẽ để lại rất nhiều mùn cưa từ khung. Việc hoàn thiện lại các bức tường có thể để lại một lớp bột trét mỏng và bụi sơn. Nếu công việc sửa nhà của bạn đã hoàn thành nhưng có nhiều bụi bám lại, hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng để có thể dọn dẹp đống bừa bộn đó.

 

      Các công ty vệ sinh có các công cụ để đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn đã sẵn sàng để chuyển vào càng sớm càng tốt sau một dự án xây dựng. Chúng không chỉ làm sạch bề mặt của bụi bẩn.

 

Bạn có nên thuê công ty vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp không?

 

      Nhiều chủ nhà và quản lý tài sản bỏ qua chi phí thuê một đội vệ sinh chuyên nghiệp khi họ tiến hành công việc xây dựng, đánh giá thấp lượng thời gian và công việc dành cho việc dọn dẹp sau cải tạo. Mặc dù tự mình dọn dẹp và tiết kiệm thêm tiền là một động lực tuyệt vời để bạn xắn tay áo vào và thoát ra khỏi chân không, nhưng có một số lý do tại sao nó đáng được gọi trong ưu điểm.

 

Sự an toàn

 

      Những người dọn dẹp sau xây dựng chuyên nghiệp hiểu rõ những mối nguy hiểm đi kèm với việc dọn dẹp sau khi nhà thầu vào tài sản. Từ những chiếc đinh lạc và mảnh thủy tinh bị bỏ sót, đến lượng bụi tích tụ và có thể gây khó thở.

 

Kỹ năng

 

      Bất cứ ai cũng có thể làm sạch, nhưng làm sạch Ưu điểm hiệu quả hơn. Bởi vì họ đã được đào tạo về các phương pháp và thiết bị tốt nhất để sử dụng để làm sạch mọi bề mặt và loại vết bẩn. Những người làm sạch chuyên nghiệp cũng biết những nơi mà mọi người thường bỏ qua, có nghĩa là sau khi dọn dẹp chuyên nghiệp, bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy một ngăn kéo đầy bụi hoặc những mảnh sơn và mảnh vụn bị bỏ sót.

 

Trang thiết bị

 

      Trừ khi bạn muốn phá vỡ máy hút bụi của mình, có thể bạn sẽ cần thuê thiết bị chuyên nghiệp và chi phí có thể nhanh chóng trở nên cao ngất ngưởng. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang dọn dẹp một số phòng, hoặc thậm chí toàn bộ tài sản. Chuyên gia làm sạch mang theo các dụng cụ phù hợp và cũng sử dụng các dung dịch vệ sinh thương mại nếu thích hợp, mang lại kết quả nhanh hơn và hiệu quả hơn.

 

Ngân sách

 

      Bạn có thể nghĩ rằng bạn đang tiết kiệm tiền bằng cách tự dọn dẹp sau xây dựng, nhưng bạn có thực sự như vậy không? Chi phí cho vật liệu và dụng cụ làm sạch, thuê thiết bị, và đổ rác có thể nhanh chóng tăng lên - chưa kể giá trị thời gian của bạn! Và nếu có sự cố xảy ra và một thiết bị đắt tiền bị hỏng, bài tập tiết kiệm chi phí của bạn có thể tiêu tốn hàng nghìn đô la. Với một đội vệ sinh chuyên nghiệp, bạn phải trả một mức giá cố định, có nghĩa là ngân sách của bạn được bảo vệ.

 

 

Dịch vụ vệ sinh công trình & loại bỏ xà bần xây dựng bao gồm các dịch vụ sau

 

  • Loại bỏ băng dính, vải dầu và lớp phủ nhựa.
  • Làm sạch cửa sổ và kính bao gồm cả việc cạo các vết phun quá mức.
  • Loại bỏ bụi và mảnh vụn khỏi tường, trần, ống dẫn, ống dẫn, đèn chiếu sáng,...
  • Khóc để kiểm tra khung sau khi thợ điện và thợ sửa ống nước.
  • Quét và hút bụi tất cả các sàn và ngưỡng cửa sổ.
  • Loại bỏ tường thạch cao thừa, gỗ, kim loại, mảnh vụn và các loại rác khác.
  • Loại bỏ các vết cắt, hộp, đinh vít, đinh, giấy và pallet khỏi khu vực xây dựng.
  • Chà và làm sạch gạch, bồn rửa chén, đánh bóng inox, lau tường.
  • Quét toàn bộ bên trong và bên ngoài của căn hộ.
  • Rửa kính cửa sổ nội thất.
  • Rửa kính cửa sổ bên ngoài và cửa sổ bên ngoài.
  • Nhặt và ném các hộp đóng gói ra ngoài và quét dọn sau khi thợ ống nước và thợ điện hoàn thành.
  • Cạo và quét cho tấm thảm.
  • Rửa đồ đạc trong hệ thống ống nước.
  • Loại bỏ nhãn và nhựa bảo vệ khỏi cửa sổ, bồn rửa, bồn tắm, vòi hoa sen, nhà vệ sinh, gương.
  • Bụi chân tường, ngưỡng cửa, tủ.
  • Quét và đánh bóng cửa sổ và cửa ra vào, lò sưởi và mặt ngoài của các thiết bị.
  • Làm sạch mặt quầy.
  • Quét và lau sàn hoàn thiện.

 

         Ngọc Cương cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng mang lại kết quả xuất sắc có thể đo lường đượcĐừng ngần ngại  gọi cho chúng tôi theo số hoặc đặt chỗ trước cho chúng tôi. Và chúng tôi đảm bảo rằng dịch vụ của chúng tôi đáng giá.

 

CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG CÔNG TY TNHH NGỌC CƯƠNG